Khuôn ốp tường 3D chữ nhật mo - Mã 012165

Thông số kỹ thuật

Kích thước: 430 x 140 x 20mm

Loại nhựa: Bền bỉ với thời gian, không cong vênh, chịu lực va đập tốt, không co rút.

Khuôn ốp tường 3D chữ nhật mo là một giải pháp độc đáo cho việc trang trí nội thất và ngoại thất. Với công nghệ sản xuất mới tạo ra những sản phẩm gạch 3D sống động, đẹp mắt và bền vững với môi trường. Quý khách vui lòng liên hệ để được báo giá tại xưởng.

Sản phẩm khuôn ốp tường 3D Chữ Nhật Mo

Khuôn ốp tường 3D Chữ Nhật Mo là sản phẩm được làm từ nhựa có độ bền cao, dùng để sản xuất gạch ốp tường 3D trong trang trí nội thất, ngoại thất. Khuôn đúc này bền và chắc chắn, có thể tái sử dụng nhiều lần, chịu va đập cao. Với kích thước 430x140x20, sản phẩm này phù hợp với các công trình khác nhau như nhà ở, căn hộ, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện.

Sản phẩm khuôn ốp tường 3D Chữ Nhật Mo

Ưu điểm của khuôn ốp tường 3D

Tính thẩm mỹ

Hiện nay, các công trình được đầu tư tính thẩm mỹ ngày càng cao, gạch ốp tường 3D ra đời với mục đích tạo ra những bức tường đầy nghệ thuật cho công trình. Quy trình làm đơn giản nhưng sản phẩm tạo ra vẫn giữ được chất lượng toàn mỹ.

Bảo vệ môi trường

Phương pháp làm gạch ốp tường 3D truyền thống bằng cách nung sẽ tác động tiêu cực đến môi trường. Sử dụng khuôn đúc để sản xuất gạch ốp tường 3D sẽ giải quyết vấn đề này.

Tiết kiệm chi phí

Khuôn đúc giúp các cơ sở sản xuất tiết kiệm chi phí, nhân lực trong việc sản xuất gạch.

Rút ngắn thời gian thi công

Thời gian thi công của bạn sẽ rút ngắn lại đáng kể khi chỉ cần đổ xi măng vào và chờ lớp bê tông đông cứng theo khuôn, rồi lấy ra đưa vào sử dụng.

Công ty Khuôn Mẫu Bảo An - Nguồn cung cấp khuôn ốp tường 3D uy tín

Khuôn Mẫu Bảo An là công ty chuyên sản xuất và phân phối đa dạng các loại khuôn ốp tường và các loại lam gió bê tông bên nhựa với nhiều thiết kế đặc biệt khác nhau, bao gồm cả Khuôn ốp tường 3D Chữ Nhật Mo.

Chúng tôi hân hạnh là đơn vị sản xuất đồng thời là nhà phân phối lớn các loại khuôn đúc gạch bê tông chất lượng cao tới thị trường Việt Nam và nước ngoài với giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiến độ và giá cả hợp lý.